*       CHỨC DANH: Chuyên viên Giải quyết khiếu nại bảo hiểm xe cơ giới.

*       SỐ LƯỢNG:      50 người

*       ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các đơn vị thành viên của Tổng công ty Bảo hiểm PVI tại các tỉnh/thành phố trên toàn quốc

*       LƯƠNG/THƯỞNG VÀ CÁC QUYỀN LỢI KHÁC:

-       Lương/thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.

-       Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.

-       Bảo hiểm con người trách nhiệm cao (PVI Care).

-       Môi trường làm việc năng động.

-       Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.

 

*       MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

-       Tiếp nhận các hồ sơ khiếu nại, đánh giá tổn thất.

-       Hướng dẫn khách hàng về hồ sơ bồi thường.

-       Thực hiện giám định, giải quyết bồi thường theo quy định của Công ty.

-       Thực hiện các báo cáo thống kê định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo phòng;

-       Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo phòng giao.

 

*       YÊU CẦU TỐI THIỂU:

-       Trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành cơ khí, kỹ thuật ô tô.

-       Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cố vấn dịch vụ kỹ thuật ô tô.

-       Năng động, sáng tạo, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.

-       Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.

*       ĐỊA CHỈ NỘP HỒ SƠ:

-       Ban Tổ chức nhân sự, Tổng công ty Bảo hiểm PVI, tầng 24 Tòa nhà PVI TOWER,  số 1 đường Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

-       Người liên hệ: Nguyễn Thu Giang. Điện thoại (04) 3 733 5588  số máy lẻ: 24 277; Email: giangnt@pvi.com.vn