Ngày 14/6/2015, Đại hội Đại biểu Hội sinh viên Trường ĐH GTVT  lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 - 2018 đã diễn ra tại Hội trường lớn của Nhà trường. Tới dự Đại hội có đồng chí Vũ Văn Hải - Phó Chủ tịch HSV Tp Hà Nội, đồng chí Chu Hồng Minh - Phó Chủ tịch HSV Tp Hà Nội, đồng chí Nguyễn Khánh Bình - Phó Bí thư Thành đoàn Hà Nội, đại diện HSV các trường bạn; Về phía Trường ĐH GTVT có PGS.TS Nguyễn Duy Việt - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, lãnh đạo các tổ chức đoàn thể, phòng ban chức năng cùng 232 đại biểu đến từ các chi hội sinh viên của Trường ĐH GTVT.

    Sau gần 4 giờ đồng hồ làm việc khẩn trương, nghiêm túc Đại hội đã lựa chọn ra ban chấp hành mới để lãnh đạo công tác Hội trong nhiệm kỳ 2015 - 2018, đây là những gương mặt tiêu biểu có uy tín, trách nhiệm được tập thể tín nhiệm. Ban chấp hành Hội sinh viên trường cũng đã họp phiên đầu tiên bầu ra Ban Thư ký gồm 7 đồng chí. Trong đó Chủ tịch Hội sinh viên trường là đồng chí Lê Đại Dương, 03 Phó Chủ tịch là các đồng chí Ma Thị Trà My, Lê Thị Thảo, Nguyễn Thanh Tùng.

 

Một số hình ảnh tại Đại hội

Văn nghệ chào mừng

Chủ tọa điều hành Đại hội

Lãnh đạo Hội SV Tp Hà Nội và lãnh đạo Trường ĐH GTVT trao giấy khen cho các cá nhân và tập thể đạt thành tích trong công tác Hội nhiệm kỳ 2012 - 2015


 

Ra mắt BCH Hội sinh viên Trường ĐHGTVT nhiệm kỳ 2015 - 2018