Kỳ thi Olympic Vật lý sinh viên toàn Quốc là hoạt động thường niên của Hội vật lý Việt Nam nhằm khuyến khích các tài năng trẻ phát huy tính sáng tạo và thúc đẩy phong trào học tập Vật lý ở các Trường Đại học và Cao đẳng trong cả nước.

     Kỳ thi Olympic Vật lý Sinh viên toàn quốc lần thứ XX năm 2017 đã được tổ chức tại Trường Đại học Tân Trào-Tỉnh Tuyên Quang, từ  ngày 19/04 đến ngày 23/04 năm 2016 dưới sự chủ trì của Bộ GD&ĐT và Hội Vật lý Việt Nam. Kỳ thi năm nay đã thu hút một số lượng lớn các đoàn tham dự đến từ mọi miền đất nước.

     Đoàn Trường Đại học Giao thông Vận tải với 5 sinh viên tham dự kỳ thi. Với 100% đội ngũ là SV năm thứ nhất, với sự quyết tâm, phấn đấu học tập không ngừng của cả Thày và Trò, kết quả đoàn đã mang về giải ba toàn đoàn, 06 giải cá nhân gồm: 02 giải nhì, 3 giải ba và 1 giải khuyến khích.

     Để đạt được kết quả này, ngoài sự nỗ lực đào tạo của Thày, học tập của Trò còn có sự động viên khích lệ kịp thời của Ban Giám hiệu, Phòng công tác chính trị sinh viên, Đoàn thanh niên và một số đơn vị chức năng  trong Trường. Đội tuyển xin gửi lời cảm ơn tới tất cả sự tài trợ, cổ vũ và khích lệ đó.

 


Các thành viên đội tuyển Olympic Vật lý Trường Đại học GTVT

Thông tin về đội tuyển và giải

1. Phụ trách đội tuyển:

Trưởng đoàn: PGS. TS. Nguyễn Thị Hòa, Trưởng bộ môn Vật lý

Phó trưởng đoàn: TS. Trần Văn Quảng, Giảng viên bộ môn Vật lý

2. Thành viên đội tuyển:

STT

Họ và Tên

Giải

 
 

1

Trương Xuân Khang

Nhì

 

2

Lê Anh Phong

Nhì

 

3

Nguyễn ĐìnhTrung

01 Ba + 01 Khuyến khích

 

4

Hà Trọng Hào

Ba

 

5

Đỗ Thị Hà

Ba

 

BM Vật lý - Trường Đại học GTVT