Nguyễn Thanh Sang

Nguyễn Thanh Sang

Giảng viên cao cấp

Vị trí công tác

  • Vật liệu xây dựng, Khoa Kỹ thuật xây dựng

Liên hệ

nguyenthanhsang@utc.edu.vn
Trường Đại học Giao thông vận tải, số 3, Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Chức danh

Phó giáo sư, Tiến sĩ

Hướng nghiên cứu chính

 Nghiên cứu sử dụng vật liệu địa phương làm bê tông xi măng trong xây dựng công trình,  Nghiên cứu ứng dụng các loại vật liệu tiên tiến trong xây dựng công trình (bê tông tiên tiến, bê tông asphalt, thép và vật liệu composite),  Nghiên cứu quản lý và đảm bảo chất lượng vật liệu, kết cấu trong xây dựng công trình;  Nghiên cứu về quản lý xây dựng.

Ngoại ngữ

Tiếng Pháp:
Tiếng Anh:

Quá trình đào tạo

Quá trình công tác

Hoạt động nghiên cứu

Công bố khoa học

Bài báo quốc tế thuộc danh mục WoS

Nguyen Long Khanh Ho Si Lanh Dang Quoc Viet Le Thanh Hai Ngo Quoc Trinh Nguyen Thi Tuyet Trinh Nguyen Thanh Sang Mechanical properties and service life analysis of high strength concrete using different silica fume contents in marine environment in Vietnam. Journal of Engineering Research In press (2023)
Ho Si Lanh Nguyen Thanh Sang Riya Catherine George Thai Minh Quan Dang Quoc Viet Applicability of concrete containing the binary and ternary system of binder materials under natural marine environment. JOURNAL OF APPLIED SCIENCE AND ENGINEERING Vol. 25, No 5 (2022)
Ho Si Lanh Nguyen Thanh Sang Thai Minh Quan Nguyen Huu May Performances of eco-fine-grained concrete containing saline sand as partial fine aggregate replacement. JOURNAL OF APPLIED SCIENCE AND ENGINEERING 24 (2021)
Thai Minh Quan Mai Phu Son Nguyen Thanh Sang Nguyen Sy Tuan Analytical solutions for the effective viscoelastic properties of composite materials with different shapes of inclusions. Theoretical and Applied Mechanics volume 48, issue 1 (2021)
Nguyen Thanh Sang Thai Minh Quan Ho Sy Lanh Properties of fine-grained concrete containing fly ash and bottom ash. Magazine of Civil Engineering 107(7) (2021)

Bài báo quốc tế khác

Nguyen Thanh Sang Ho Si Lanh Nguyen Huu May Performances of eco-fine-grained concrete containing saline sand as partial fine aggregate replacement. JOURNAL OF APPLIED SCIENCE AND ENGINEERING 24 (2021)
Nguyen Ngoc Long Nguyen Thanh Sang A Study on Eco-Concrete Incorporating Fly Ash and Blast Furnace Slag in Construction in Vietnam. Applied Mechanics and Materials Applied Mechanics and Materials (2020)
Nguyen Tan Khoa Nguyen Thanh Sang Experimental Study on Effect of Ground Granulated Blast Furnace Slag of Strength and Durability of Sand Concrete. Lecture Notes in Civil Engineering 54 (2020)
Chu Long Hai Nguyen Thanh Sang Effect of Ground Blast Furnace Slag in Replacement of Cement in Ternary Binder on Performance of Sand Concrete. Lecture Notes in Civil Engineering 54 (2020)
Nguyen Thanh Sang Planning for coastal road using tide resistace cement &concrete. Science journal of transportation, Especial Issue No.03, International cooperation Journals MADI-SWJTU-UTC 3 161 (2011)

Bài báo trên các tạp chí khoa học quốc gia

Nguyễn Thanh Sang Ngô Văn Tình Tổng quan về cốt liệu tái chế và bê tông cốt liệu tái chế trong xây dựng. Tạp chí Xây dựng số 3 (2024)
Nguyễn Thanh Sang Hồ Sĩ Lành Vũ Trung Hiếu Nguyễn Thuận Thuyên Hòa Anh Quân Analysis strength development of concrete containing crushed sand, fly ash, and ground granulated furnace slag for marine environment through microstructural test. Tạp chí GTVT 3 (2024)
Trần Hữu Bằng Nguyễn Thanh Sang Lê Thị Huỳnh Như NGHIÊN CỨU CHẾ TẠO BÊ TÔNG XI MĂNG SỬ DỤNG CÁT ĐỎ BÌNH THUẬN KẾT HỢP TRO BAY VÀ XỈ LÒ CAO. Tạp Chí Giao thông vận tải 3 (2023)
Thái Minh Quân Lê Thu Trang Nguyễn Thanh Sang Hoàng Tiên Niên Phạm Đình Huy Hoàng Nghiên cứu chế tạo bê tông cốt liệu tái chế sử dụng cốt sợi xơ dừa làm mặt đường. Tạp chí Khoa học giao thông vận tải Tập 74, số 3 (2023)
Trần Hữu Bằng Nguyễn Thanh Sang Đề xuất kết cấu mặt đường bê tông xi măng sử dụng cát đỏ tỉnh Bình Thuận kết hợp tro bay và xỉ lò cao. Tạp chí xây dựng 12 (2023)
Hồ Văn Quân Nguyễn Thanh Sang Nguyễn Tấn Khoa Đánh giá độ thấm Ion Clorua, hệ số suy giảm khuếch tán Clorua và dự báo tuổi thọ của kết cấu bê tông cốt thép ở môi trường biển với bê tông hạt nhỏ chứa tro bay và xỉ lò cao. TẠP CHÍ KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ - ĐẠI HỌC ĐÀ NẴNG, KHTN Vol. 21, No. 11.2, 2023 (2023)
Thái Minh Quân Nguyễn Thanh Sang Lê Thu Trang Lê Trung Hiếu Nghiên cứu xỉ thép và cát nhiễm mặn chế tạo gạch bê tông tự chèn làm mặt đường lát và sân cảng. Tạp chí GTVT 6 (2022)
Nguyễn Thanh Sang Trương Văn Quyết Phạm Đình Huy Hoàng Thiết kế thành phần và đặc tính kỹ thuật của bê tông đầm lăn hàm lượng tro bay cao làm lớp móng mặt đường ô tô. Tạp chí Giao thông vận tải ISSN 2354-0818 (2021)
Thái Minh Quân Nguyễn Thanh Sang Lê Thu Trang NCS. Hoàng Tiến Văn Một nghiên cứu thực nghiệm bê tông hàm lượng tro bay cao có cường độ cao làm mặt đường ôtô ở việt nam. Giao thông vận tải 3/2021 (2021)
Thái Minh Quân Nguyễn Thanh Sang NCS.Vũ Hoàng Giang Nguyễn Ngọc Nghĩa NGHIÊN CỨU BÊ TÔNG XI MĂNG LÀM KẾT CẤU MÓNG MẶT ĐƯỜNG SỬ DỤNG CÁT ĐỎ BÌNH THUẬN VÀ TRO BAY VĨNH TÂN. Cầu Đường 4/2021 (2021)
Hồ Văn Quân Nguyễn Thanh Sang Nguyễn Tấn Khoa Phan Cao Thọ Thử nghiệm hiện trường mặt đường bê tông hạt nhỏ sử dụng cát mịn và phụ gia khoáng ở tỉnh Quảng Ngãi. 08-2021 (2021)
Nguyễn Tấn Khoa Nguyễn Thanh Sang Hồ Băn Quân Đỗ Nhuận Ảnh hưởng của điều kiện phơi nhiễm đến độ bền sunfat của bê tông hạt nhỏ sử dụng tro bay và xỉ lò cao. 09-2021 (2021)
Nguyễn Hải Đường Nguyễn Thanh Sang Phạm Đình Huy Hoàng Nghiên cứu thực nghiệm Vật liệu Composite gốc xi măng để sửa chữa mặt đường Bê tông xi măng và Sân bay. 8-2021 (2021)
Trần Văn Cương Nguyễn Thanh Sang Đinh Quang Trung STUDY ON SOME DURABILITY PROPERTIES OF HIGH STRENGTH FINE-GRAINED CONCRETE USING SALINE SAND AND CRUSHED AGGREGATE. Jounal of Science and Technique (Le Qui Don University) 07 (2021)
Nguyễn Thanh Sang Thái Minh Quân Lê Thu Trang NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM BÊ TÔNG HẠT NHỎ SỬ DỤNG CÁT NHIỄM MẶN LÀM MẶT ĐƯỜNG ÔTÔ Ở VIỆT NAM. Giao thông vận tải 8.2021 (2021)
Nguyễn Thanh Sang Nguyễn Tấn Khoa Ứng dụng quy hoạch thực nghiệm TAGUCHI trong nghiên cứu ảnh hưởng tổ hợp xi măng, tro bay và xỉ lò cao đến tính năng của bê tông cát. Tạp chí GTVT Số 1+2 (2020)
Nguyễn Thanh Sang Hồ Văn Quân Mai Văn Thắng Ảnh hưởng của phương pháp bảo dưỡng đến các đặc trưng cường độ của cấp phối đá dăm gia cố xi măng. Tạp chí GTVT Số 3 (2020)
Nguyễn Đăng Hanh Thái Minh Quân Nguyễn Thanh Sang Trần Việt Hùng Đào Phúc Lâm Nghiên cứu sử dụng phụ phẩm trong quá trình nghiền đá xây dựng để chế tạo bê tông rỗng có khả năng thoát nước. Tạp chí Giao thông Vận tải Vol. 7, tr. 20-33, 2020 (2020)
NCS.Vũ Hoàng Giang Nguyễn Thanh Sang Bùi Xuân Cậy PGS.TS. Nguyễn Duy Đồng Nghiên cứu sử dụng cát đỏ Bình Thuận và tro bay Vĩnh Tân chế tạo bê tông hạt nhỏ làm mặt đường. Tạp chí Cầu đường Số 10 năm 2020 (2020)
Nguyễn Thanh Sang Phạm Đình Huy Hoàng Vũ Bá Đức Ảnh hưởng của hàm lượng cốt liệu tái chế từ gạch đất sét nung và bê tông phế thải đến tính chất cơ học của bê tông cường độ cao. Tạp chí KHGTVT số 71 (2020)
Nguyễn Tấn Khoa Nguyễn Thanh Sang Tính chất cơ học và độ bền của bê tông cát xỉ lò cao và khả năng ứng dụng trong công trình biển. Transport and Communications Science Journal 71(5) (2020)
Nguyễn Thanh Sang Thái Minh Quân Nguyễn Tấn Khoa NGHIÊN CỨU CHẾ TẠO BÊ TÔNG CÁT CÓ SỨC KHÁNG ION CLO CAO TRONG MÔI TRƯỜNG BIỂN. Tạp chí Khoa học GTVT 68 (2019)
Nguyễn Thanh Sang Lê Thu Trang Nghien cuu ket hop tro bay va tro day Vung Ang thay the cot lieu cho be tong hat nho. Tap chi Cau duong Bo 1+2/2019 (2019)
Nguyễn Thanh Sang Bùi Xuân Cậy NCS.Vũ Hoàng Giang Nghiên cứu ứng dụng kết hợp tro bay Vĩnh Tân và Cát đỏ Bình Thuận làm lớp móng mặt đường giao thông nông thôn. Tạp chí GTVT số 03-2019, trang 74-76 số 03-2019 (2019)
Nguyễn Thanh Sang Nguyễn Tấn Khoa Nghiên cứu xác định hệ số hiệu quả của xỉ lò cao trong thiết kế thành phần bê tông cát. Tạp chí GTVT Số 12 (2019)
Nguyễn Thanh Sang Trương Văn Quyết Phạm Minh Trang Nghiên cứu thực nghiệm về bê tông cát đầm lăn trong xây dựng đường ô tô ở Việt Nam. Tạp chí Cầu đường Việt Nam ISSN 1859-459X (2018)
Nguyễn Thanh Sang Lê Thu Trang Thiết kế thành phần bê tông xi măng sử dụng xỉ lò cao nghiền mịn cường độ cao dùng trong xây dựng cầu. Tap chi Cau duong bo 1+2/2018 (2018)
Nguyễn Thanh Sang Phí Thị Vân Anh Hoàng Đăng Long Nghiên cứu chế tạo bê tông sinh thái từ tro bay và xỉ lò cao trong xây dựng công trình giao thông ở Việt Nam. Tạp chí Cầu đường số 12-2018, tr. 13-16. số 12-2018 (2018)
Nguyễn Thanh Sang Nguyễn Lương Hoàng Phương Nguyễn Tấn Khoa Nghiên cứu ảnh hưởng xỉ lò cao nghiền mịn đến tính chất cơ học và độ bền của bê tông cát. Xây dựng Việt Nam 9 (2018)
Thái Minh Quân Nguyễn Thanh Sang Nguyễn Tấn Khoa MÔ PHỎNG ẢNH HƯỞNG CỦA NHIỆT ĐỘ ĐẾN TỪ BIẾN CỦA BÊ TÔNG. TẠP CHÍ GIAO THÔNG VẬN TẢI số 12/2018 (2018)
Nguyễn Thanh Sang Nghiên cứu thực nghiệm bê tông xi măng hạt nhỏ để sửa chữa mặt đường bê tông xi măng sân bay nội bài.. Tạp chí GTVT 08 11 (2018)
Nguyễn Thanh Sang Lê Thu Trang Thiết kế thành phần bê tông sử dụng xỉ lò cao nghiền mịn cường độ cao trong xây dựng cầu. Tạp chí Cầu đường số 1+2 65 (2018)
Nguyễn Thanh Sang Lê Thu Trang Thiết kế thành phần bê tông xi măng nhiều tro bay cường độ cao dùng trong mặt đường ôtô. Tạp chí Cầu đường 07 13 (2017)
Nguyễn Thanh Sang Nguyễn Châu Lân Đặng Công Hưởng Ứng dụng tro xỉ từ nhà máy nhiệt điện làm vật liệu cho công trình giao thông. Tạp chí Cầu đường Số 10 25 (2016)
Nguyễn Thanh Sang Hồ Văn Quân Cải thiện độ chống thấm ion Clo và kéo dài tuổi thọ kết cấu bê tông ở môı trường biển bằng cách sử dụng kết hợp muội silic và tro bay.. Tạp chí GTVT 12 81 (2015)
Nguyễn Thanh Sang Hồ Văn Quân Nghiên cứu tác dụng kết hợp của muội silic và tro bay đến độ bền sunfat của bê tông xi măng dùng trong xây dựng mặt đường ôtô. Tạp chí Cầu đường 9 28 (2015)
Nguyễn Thanh Sang TS. Hoàng Minh Đức Đánh giá mức độ biến động cường độ bê tông xi măng thường và bê tông xi măng cường độ cao trong phòng thí nghiệm.. Tạp chí KHGTVT 50 45 (2015)
Nguyễn Thanh Sang Chất lượng bê tông Asphalt liên quan tới lún vệt bánh xe trên mặt đường. Tạp chí Cầu đường Việt Nam 8 22 (2014)
Nguyễn Thanh Sang Nghiên cứu giải pháp Cacbonat hóa bề mặt của cốt liệu miền Trung Việt Nam để cải thiện chất lượng Bê tông Asphalt. Tạp chí Cầu đường Việt Nam 10 20 (2014)
Nguyễn Thanh Sang Nghiên cứu thực nghiệm về bê tông đầm lăn làm kết cấu mặt đường đường ôtô. Tạp chí GTVT 07 11 (2013)
Nguyễn Thanh Sang Ảnh hưởng của hàm lượng tro bay đến độ bền Clo và Sulfate của bê tông xi măng trong xây dựng cầu bê tông. Tạp chí KHGTVT-Trường ĐH GTVT (số đặc biệt 10/2013), 10 268 (2013)
Nguyễn Thanh Sang Nguyễn Quang Phúc Sử dụng Bê tông xi măng tro bay để phát triển bền vững kết cấu mặt đường ôtô. Tạp chí GTVT 08 32 (2012)
Nguyễn Thanh Sang Nghiên cứu thành phần, tính chất cơ học bê tông giàu cát đầm lăn làm lớp móng mặt đường bê tông xi măng. Tạp chí Cầu đường Việt Nam 11+12 64 (2012)
Nguyễn Thanh Sang Lê Thu Trang Nghiên cứu vật liệu chế tạo bê tông xi măng nhiều tro bay dùng cho bê tông khối lớn. Tạp chí GTVT 12 13 (2012)
Nguyễn Thanh Sang Phạm Duy Hữu Thiết kế thành phần bê tông cường độ rất cao. Tạp chí Cầu đường Việt Nam 1+2 30 (2012)
Nguyễn Thanh Sang Bê tông cát sử dụng cát duyên hải Miền trung để chế tạo gạch bê tông tự chèn và tấm đan trong xây dựng đường ôtô. Tạp chí GTVT 08 16 (2011)
Nguyễn Thanh Sang Phạm Duy Hữu Phạm Duy Anh Nghiên cứu vật liệu chế tạo bê tông cường độ rất cao (UHPC). Tạp chí GTVT 07 15 (2011)
Nguyễn Thanh Sang Nguyễn Văn Minh Tăng cường mặt đường bê tông Asphalt cũ bằng lớp phủ mỏng bê tông xi măng. Tạp chí GTVT 11 21 (2011)
Nguyễn Thanh Sang Trần Lê Thắng Nghiên cứu cường độ kéo của bê tông cát sử dụng cát duyên hải Miền trung để làm đường ôtô. Tạp chí KHGTVT-Trường ĐH GTVT 32 7 (2010)
Nguyễn Thanh Sang Giải pháp thay một phần cốt liệu trong bê tông cát bằng đá mạt. Tạp chí GTVT 09 22 (2009)
Nguyễn Thanh Sang Nguyễn Quang Phúc Bê tông cát nhiều tro bay làm lớp móng mặt đường ôtô: Giải pháp kinh tế và môi trường. Tạp chí KHGTVT-Trường ĐH GTVT 30 84 (2009)
Nguyễn Thanh Sang Lựa chọn tối ưu hỗn hợp bê tông cát. Tạp chí KHGTVT Trường ĐH GTVT 22 52 (2008)
Nguyễn Thanh Sang Phạm Duy Hữu Một số kết quả nghiên cứu về các tính chất cơ học của bê tông cát ở Đồng bằng sông Cửu Long. Tạp chí GTVT 05 33 (2008)
Nguyễn Thanh Sang Nghiên cứu sự thay đổi cường độ bê tông cát khi sử dụng các loại chất độn mịn. Tạp chí KHGTVT-Trường ĐH GTVT 24 18 (2008)
Nguyễn Thanh Sang GS Phạm Duy Hữu Nghiên cứu ảnh hưởng của bột đá vôi đến tính dẻo và cường độ bê tông cát ở Việt nam.. Tạp chí GTVT 07 30 (2007)
Nguyễn Thanh Sang Nghiên cứu thành phần, cường độ của bê tông cát sử dụng bột cát nghiền. Tạp chí KHGTVT - Trường ĐH GTVT, 12 106 (2005)
Nguyễn Thanh Sang Nguyễn Châu Lân Đặng Công Hưởng Ứng dụng tro xỉ từ nhà máy nhiệt điện làm vật liệu cho công trình giao thông. Nguyễn Thanh Sang, Nguyễn Châu Lân,Đặng Công Hưởng số 10, năm 2016.. Tạp chi cầu đường 10

Báo cáo tại hội nghị quốc gia/quốc tế

Nguyễn Thanh Sang Vũ Việt Hưng Ngô Văn Tình Nghiên cứu chế tạo bê tông mặt đường sử dụng cốt liệu tái chế và chất thải công nghiệp. Những tiến bộ trong Xây dựng, Kiến trúc, Kinh tế & Công nghệ năm 2024 (2024)
Nguyễn Thanh Sang Vật liệu lớp nền, móng mặt đường, bê tông nhiều tro bay làm đường sử dụng tro xỉ Nhiệt điện Vĩnh Tân. Hội nghị: Đẩy mạnh công tác tiêu thụ tro xỉ tại các Nhà máy Nhiệt điện trực thuộc tập đoàn điện lực Việt Nam (2022)
Nguyễn Thanh Sang Ngô Châu Phương Nguyễn Duy Thạch Nguyễn Tuấn Dũng Thực trạng và nhu cầu về vật liệu, kết cấu cho đường trục chính và cao tốc phía Nam đáp ứng phát triển bền vững và thích ứng biến đổi khí hậu. Giải pháp Vật liệu và Kết cấu cho đường trục chính và cao tốc đáp ứng phát triển bền vững và biến đổi khí hậu (2022)
Nguyen Thanh Sang Influence of Hemp Retting on the hydration of Ordinary Portland Cement (OPC) and the properties of Hemp-OPC concrete . The 4th ICSCE 2022 UTC "Green Technology in Civil Engineering" (2022)
Nguyen Thanh Sang Performance Evaluation and Mix Proportion Design of Concrete Using Low-Quality Recycled Aggragate in Viet Nam. The 4th ICSCE 2022 UTC "Green Technology in Civil Engineering" (2022)
Nguyen Thanh Sang Performance Evaluation and Mix Proportion Design of Concrete Using Low-quality Recycled Aggregate in Vietnam, Part 2: Performance Evaluation and Mix Proportion Design of Concrete Using Low-quality Recycled Aggregate in Vietnam. Seismic Performance and Conservation of Rammed Earth Construction (2022)
Nguyen Thanh Sang Performance Evaluation and Mix Proportion Design of Concrete Using Low-quality Recycled Aggregate in Vietnam Part 1: Performance of Fresh and Hardened Concrete Using Lowquality Recycled Aggregate. Seismic Performance and Conservation of Rammed Earth Construction (2022)
Nguyen Thanh Sang Thai Minh Quan Mechanical properties of fine-grained concrete using fine-red sand and fly ash for road construction: A case study in Vietnam. International Conference on Rehabilitation and Maintenace in Civil Engineering, 5th ICRMCE (2021)
Nguyễn Thanh Sang Trần Châu Phân tích đánh giá việc sử dụng và phát huy dây chuyền sản xuất vật liệu không nung Trần Châu. Phát triển Vật liệu xây dựng và cấu kiện không nung cho các công trình xây dựng - thực trạng và giải pháp (2019)
Nguyễn Thanh Sang Nguyễn Tuấn Cường Bê tông cát sinh thái từ cát mịn nhiễm mặn và tro bay - Một giải pháp xây dựng giao thông bền vững và định hướng ứng dụng tại Bến Tre. Các Trường đại học Kỹ thuật với hoạt động khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo của tỉnh Bến Tre (2019)
Nguyễn Tấn Khoa Nguyễn Thanh Sang Effect of ground granulated blast furnace slag on machanical properties and chloride ion penetration of sand concrete and application to coastal reinforced concrete structures. ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ MỚI TRONG CÔNG TRÌNH XANH LẦN THỨ NĂM (2019)
Nguyễn Thị Thu Thủy Nguyễn Thanh Sang Study on the making of Interlocking Concrete Bricks Using Fine Sand and Fly Ash in the Mekong river delta. International Conference on Building Materials (2019)
Nguyen Thanh Sang Research on Mix Proportion Design Method and Enhancement of Mechanical Properties of Pervious Concrete. International Conference on Asian and Pacific Coasts; Publisher Name Springer, Singapore (2019)
Nguyen Thanh Sang Study on Fabrication of Sand Concrete for Reinforced Concrete Structures in Coastal construction in Vietnam. International Conference on Asian and Pacific Coasts; Publisher Name Springer, Singapore (2019)
Nguyễn Thanh Sang Phát triển bền vững một số sản phẩm từ bê tông cát mịn nhiều tro bay. Hội thảo "Các trường đại học kỹ thuật với sự phát triển bền vững của tỉnh Hưng Yên" (2018)
Nguyễn Thanh Sang Nguyễn Quang Phúc Kết cấu mặt đường giao thông nông thôn sử dụng bê tông đầm lăn và định hướng áp dụng ở Hưng Yên. Câu lạc Bộ Khoa học-Công nghệ các trường đại học kỹ thuật (2018)
Nguyễn Thanh Sang "Sử dụng Cát nghiền và Cát mịn chế tạo bê tông cát đầm lăn trong xây dựng đường giao thông và địn hướng áp dụng ở Quảng Ninh. Hội thảo Khoa học toàn Quốc "Cát nghiền thay thế Cát tự nhiên- Vật liệu thân thiện với môi trường" (2018)
Nguyễn Thanh Sang Sử dụng cát nghiền và cát mịn chế tạo bê tông cát đầm lăn trong xây dựng đường giao thông và định hướng áp dụng ở Quảng Ninh. Khoa học cong nghệ Toàn Quốc Cát nghiền thay thế cát tự nhiên Vật liệu thân thiện môi trường (2018)
Nguyễn Thanh Sang Đảm bảo chất lượng chất lượng bê tông trong các công trình xây dựng. Hội thảo Quốc tế Contech VietNam 2018 (2018)
Nguyen Thanh Sang A Study on effects of silica fume and fly ash on strength characterictic and sulfate Resistance. The 7th International Conference of Asian Concrete Federation “SUSTAINABLE CONCRETE FOR NOW AND THE FUTURE”, (2017)
NCS Nguyễn Tấn Khoa Nguyễn Thanh Sang Thái Minh Quân NGHIÊN CỨU ẢNH HƯỞNG CỦA TRO BAY ĐẾN CƯỜNG ĐỘ BÊ TÔNG HẠT MỊN SỬ DỤNG CÁT ĐỤN. HỘI NGHỊ KHOA HỌC CÁN BỘ TRẺ LẦN THỨ XIV – 2017 VIỆN KHCN XÂY DỰNG (2017)
Nguyễn Thanh Sang Phát triển bền vững sản phẩm bê tông xi măng hạt nhỏ. Hội nghị "Phát triển Doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ năm 2017" (2017)
Nguyễn Thanh Sang Nghiên cứu sử dụng thống kê để thiết kế thành phần bê tông xi măng nhiều tro bay trong xây dựng đường . Hội nghị Khoa học Quốc tế: Vật liệu, Kết cấu, Công nghệ xây dựng và kiểm định công trình 2017- Cục giám định Nhà nước về chất lượng công trình xây dựng (2017)
Nguyen Viet Thanh Nguyen Thanh Sang Thai Minh Quan APPLICATION OF TAGUCHI METHOD FOR OPTIMIZATION OF FLEXURAL AND COMPRESSIVE STRENGTH OF SAND CONCRETE. The 7th International Conference of Asian Concrete Federation “SUSTAINABLE CONCRETE FOR NOW AND THE FUTURE” (2016)
Nguyen Thanh Sang Nguyen Ngoc Long Minimise Emission and Extend Timelife of Reiforcement Concrete Usesing High Volume fly Ash in Viet Nam. Đại học Xây Dựng và Đại học Queen’s University (UK): “LOW CARBON FOOTPRINT CONSTRUCTION FOR SUSTAINABLE BUILT ENVIRONMENTS AND FUTURE CITIES” (2016)
Nguyen Thanh Sang Application of taguchi Method for Aptimization of Flexural and Compressive Strength of Sand Concrete. ACF2016 “ Sustainable Concrete for Now and the Future”, The 7th International Conference of Asian Concrete Federation – Hanoi, Vietnam (2016)
Nguyen Thanh Sang Ho Van Quan A Study on Effects of Silica Fume and Fly Ash on Strength Characteristics and Sulphate Resistance of Cement Concrete. ACF2016 “ Sustainable Concrete for Now and the Future”, The 7th International Conference of Asian Concrete Federation – Hanoi (2016)
Nguyễn Thanh Sang PGS. Tống Trần Tùng Sand concrete using fine sand to build roads in central provinces of Vietnam. 18th IABSE Congress on Innovative Infrastructures - Toward Human Urbanism (2012)
Nguyễn Thanh Sang A Research on Mechanical properties of Sand Concrete in the Mekong Delta. Proceedings of The 4th international Conference on Advances in Structural Engineering and Mechanics (2008)

Sách (Giáo trình, sách tham khảo, sách chuyên khảo)

Nguyễn Thanh Sang Vật liệu lớp nền, móng mặt đường, bê tông nhiều tro bay làm đường sử dụng tro xỉ Nhiệt điện Vĩnh Tân. Hội nghị: Đẩy mạnh công tác tiêu thụ tro xỉ tại các Nhà máy Nhiệt điện trực thuộc tập đoàn điện lực Việt Nam (2022)
Nguyễn Thanh Sang Ngô Châu Phương Nguyễn Duy Thạch Nguyễn Tuấn Dũng Thực trạng và nhu cầu về vật liệu, kết cấu cho đường trục chính và cao tốc phía Nam đáp ứng phát triển bền vững và thích ứng biến đổi khí hậu. Giải pháp Vật liệu và Kết cấu cho đường trục chính và cao tốc đáp ứng phát triển bền vững và biến đổi khí hậu (2022)
PGS.TSKH. Bạch Đình Thiên TS. Văn Viết Thiên Ân Nguyễn Thanh Sang PGS.TS. Trần Văn Miền PGS.TS. Nguyễn Duy Hiếu PGS.TS. Lương Đức Long TS. Tống Tôn Kiên TS. Hoàng Vĩnh Long Công nghệ sản xuất vật liệu xây và cấu kiện xây không nung. Nhà Xuất bản xây dựng 0 (2019)
Phạm Duy Hữu Nguyễn Tiến Dũng Nguyễn Thanh Sang Đặng Thùy Chi Thái Khắc Chiến Nguyễn Ngọc Lân Nguyễn Đình Hải Đánh giá chất lượng vật liệu xây dựng công trình giao thông. Giao thông vận tải 2 (2019)
Phạm Duy Hữu Lê Minh Cường Ngô Đăng Quang Đào Văn Dinh Nguyễn Duy Tiến Nguyễn Ngọc Long Phạm Duy Anh Bùi Trọng Cầu Nguyễn Thanh Sang Thái Khắc Chiến Trần Việt Hùng Trần Bảo Việt Nguyễn Huy Cường Thiết kế, thi công và sửa chữa công trình cầu bê tông đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững. Giao thông Vận tải 3 (2018)
Nguyễn Thanh Sang GS Phạm Duy Hữu PGS. Vũ Đức Chính Bê tông asphalt. Giao thông Vận tải (2008)

Tham gia đề tài, nhiệm vụ KH&CN

Nghiên cứu chế tạo bê tông cốt liệu tái chế sử dụng cốt sợi hữu cơ ứng dụng trong xây dựng công trình đường. T2022-XD-004 (2022)
Nghiên cứu sử dụng cát nhiễm mặn để xây dựng công trình giao thông. ĐTĐL.CN –23/19 (2019-2021)
Nghiên cứu tro đáy từ nhà máy đốt rác thải sinh hoạt làm vật liệu xây dựng.. B2019 GHA 10 (2019-2021)
Tính toán từ biến của bê tông trong giai đoạn tuổi sớm bằng phương pháp mô phỏng đa cấp độ. T2021-KDN-003 (2021)
Nghiên cứu tro đáy từ nhà máy đốt rác thải sinh hoạt làm vật liệu xây dựng. B2019-GHA-10 (2019-2020)
Nghiên cứu chế tạo bê tông rỗng cốt liệu nhỏ. T2019-KDN-001 (2019-2020)
Mô phỏng đa cấp độ tính chất cơ học của vật liệu đàn nhớt. 107.02-2016.12 (2017-2019)
Nghiên cứu sản xuất các cấu kiện bê tông hạt nhỏ đúc sẵn có độ bền cao từ nguyên liệu tro bay Vũng Áng và cát mịn trên địa bàn Hà Tĩnh.. P2018 (2018-2019)
Nghiên cứu, sản xuất thử nghiệm cát nhân tạo từ các mỏ đá lộ thiên làm nguyên vật liệu thay thế cát tự nhiên trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.. 28/ĐTKHVP-2019 (2019)
Nghiên cứu sử dụng tro xỉ nhà máy nhiệt điện để chế tạo bê tông trong môi trường biển. B2017-GHA-09 (2017-2018)
Nghiên cứu ảnh hưởng của cốt sợi thép đến sức kháng va chạm của bê tông tính năng siêu cao (UHPC). (2017-2018)
Nghiên cứu chế tạo và xác định các đặc tính cơ học và độ bền của bê tông hạt mịn tính năng cao cốt lưới dệt ứng dụng trong công trình cầu. CTB 2014-04-03 (2014-2017)
Xác định các đặc tính độ bền của bê tông tính năng cao sử dụng trong công trình cầu.. CTB 2014 – 04-02 (2014-2017)
NGHIÊN CỨU PHƯƠNG PHÁP KIỂM TRA VÀ ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG THI CÔNG CÔNG TRÌNH CẦU BÊ TÔNG. CTB 2014-04-07 (2014-2017)
Đánh giá sự suy giảm độ bền tức thời và dài hạn của các công trình cầu, hầm bằng bê tông cốt thép và bê tông dự ứng lực. B2015-04-17 (2015-2017)
Sản xuất thử nghiệm bê tông cát làm đường giao thông nông thôn. P2015 (2015-2016)
Đánh giá chất lượng vật liệu để lựa chọn hợp lý kết cấu móng, mặt đường thuộc khu vực Bắc Trung Bộ. Kh2-2011 (2010-2011)

Bằng sáng chế, giải pháp hữu ích

Giải thưởng khoa học công nghệ

Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT.
Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác 2020-2022: Giảng dạy và NCKH (2022)
Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ .
Đã có thành tích trong công tác giáo dục, đào tạo và NCKH từ năm học 2012-2013 đến năm học 2016-2017, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ tổ quốc (2018)
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT .
Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác từ 2012-2014: GIảng dạy và NCKH (2014)
Bằng khen của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT .
Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác 2010-2012: Giảng dạy và NCKH (2012)

Công tác hướng dẫn luận văn/luận án

04/2024 - 04/2027
Ngô Văn Tình Tiến sĩ
Nghiên cứu đặc tính nhiệt của bê tông xi măng sử dụng cốt liệu tái chế từ phế thải xây dựng làm kết cấu mặt đường ô tô và sân bay khu vực phía nam: Chế tạo bê tông cốt liệu tái chế làm đường có mức cường độ từ C35 trở lên và đặc tính nhiệt của loại bê tông này trong xây dựng đường ô tô ở khu vực phía Nam Việt Nam. [Quyết đinh số 847/QĐ-ĐHGTVT ngày 23/4/2024]
01/2024 - 01/2027
Huỳnh Thị Mỹ Dung Tiến sĩ
Nghiên cứu bê tông nhiều tro bay sử dụng cát nhiễm mặn trong xây dựng công trình ở vùng đồng bằng Sông Cửu Long: Phối hợp nghiên cứu sử dụng cát nhiễm mặn thay thế một phần cát tự nhiên và tro bay nhiệt điện ở Duyên Hải để làm bê tông nhiều tro bay giảm phát thải khí hiệu ứng nhà kính và tận dụng tối đa nguồn vật liệu khan hiếm ở đồng bằng sông Cửu Long [QĐ số 161/QĐ-ĐHGTVT ngày 12/01/2024]
12/2018 - 12/2025
Hoàng Tiến Văn Tiến sĩ
Nghiên cứu sử dụng tro xỉ ở Nhà máy nhiệt điện Vũng Áng để chế tạo bê tông xi măng làm mặt đường ôtô
02/2017 - 02/2024
Nguyễn Hà Linh Tiến sĩ
Nghiên cứu thành phần, một số tính chất cơ học và độ bền của bê tông chất lượng cao (HPC) làm đường ô tô
05/2013 - 03/2021
Vũ Hoàng GIang Tiến sĩ
Nghiên cứu lựa chọn kết cấu mặt đường hợp lý cho đường giao thông nông thôn khu vực duyên hải Nam Trung Bộ đáp ứng yêu cầu bền vững
02/2016 - 01/2021
Nguyễn Tấn Khoa Tiến sĩ
Nghiên cứu tính năng bê tông cát sử dụng tro bay, xỉ lò cao cho kết cấu công trình trong môi trường biển Miền Trung
03/2013 - 12/2016
Hồ Văn Quân Tiến sĩ
Nghiên cứu độ bền của kết cấu mặt đường ở khu vực duyên hải Nam Trung Bộ

Gọi cho chúng tôi

(84.24) 37663311

Gửi email cho chúng tôi

dhgtvt@utc.edu.vn