Vũ Thị Hoài Thu

Vũ Thị Hoài Thu

Giảng viên chính

Vị trí công tác

  • Đầu máy toa xe, Khoa Cơ khí

Liên hệ

thudmtx@gmail.com
Trường Đại học Giao thông vận tải, số 3, Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Chức danh

Tiến sĩ

Hướng nghiên cứu chính

Ngoại ngữ

Tiếng Trung:

Quá trình đào tạo

Quá trình công tác

Hoạt động nghiên cứu

Công bố khoa học

Bài báo quốc tế thuộc danh mục WoS

Bài báo quốc tế khác

Bài báo trên các tạp chí khoa học quốc gia

Vũ Thị Hoài Thu Nghiên cứu quan hệ giữa lực hãm và lực bám trong quá trình hãm toa xe khách vận hành đến tốc độ 120km/h sử dụng má hãm vật liệu composite. tạp chí Cơ khí Việt Nam số 302 tháng 4 năm 2023 (2023)
Vũ Thị Hoài Thu NGHIÊN CỨU LỰA CHỌN VAN HÃM CHO TOA XE KHÁCH SỬ DỤNG Ở VIỆT NAM VẬN HÀNH ĐẾN TỐC ĐỘ 120 KM/H. Tạp chí Khoa học GTVT Tập 71 số 5 (tháng 6/2020) (2020)
Vũ Thị Hoài Thu Nghiên cứu xu hướng phát triển của thiết bị hãm đoàn tầu. Tạp chí Khoa học GTVT 63 (2018)

Báo cáo tại hội nghị quốc gia/quốc tế

Vũ Thị Hoài Thu GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT VỀ PHÂN HỆ HÃM ĐOÀN TÀU METRO TUYẾN CÁT LINH – HÀ ĐÔNG. Hoàn thiện quy trình và bộ tiêu chí đánh giá độ tin và an toàn (RAMS) của phương tiện đường sắt đô thị khai thác ở Hà Nội nói chung và tuyết Cát Linh - Hà Đông nói (2024)

Sách (Giáo trình, sách tham khảo, sách chuyên khảo)

Lê Văn Học Vũ Thị Hoài Thu Mai Văn Thắm Toa xe chuyên dùng. Xưởng in trường đại học Giao thông vận tải 2 (2020)
Vũ Thị Hoài Thu GIỚI THIỆU TỔNG QUÁT VỀ PHÂN HỆ HÃM ĐOÀN TÀU METRO TUYẾN CÁT LINH – HÀ ĐÔNG.

Tham gia đề tài, nhiệm vụ KH&CN

Nghiên cứu xây dựng công cụ đánh giá độ tin cậy và an toàn (RAMS) của phương tiện đường sắt đô thị thành phố Hà Nội - Áp dụng cho tuyến đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông. CT05/01-2022-3 (2022-2024)
Nghiên cứu tính toán lực hãm và lực bám trong quá trình hãm toa xe khách tốc độ vận hành 120 km/h sử dụng guốc hãm vật liệu composite. T2023-CK-010 (2023)
Nghiên cứu thiết kế và sản xuất hệ thống hãm cho toa xe khách cao cấp đảm bảo vận hành tin cật ở tốc độ kỹ thuật 120 km/h. DAKH-01/19-ĐT04 (2019-2022)
Nghiên cứu thiết kế và sản xuất hệ thống hãm cho toa xe khách cao cấp đảm bảo vận hành tin cậy ở tốc độ kỹ thuật 120 km/h. DAKH-01/19-ĐT04 (2019-2022)
Tối ưu hóa thời gian gia công bề mặt dạng tự do trên máy phay CNC 3 trục và 5 trục dựa trên việc xác định vị trí của bề mặt gia công trong không gian máy.. T2020-CK-010TĐ (2020)
Nghiên cứu xây dựng mô hình đánh giá ảnh hưởng một số tham số của đường cong đến hao mòn mặt lăn và gờ bánh xe của đầu máy. T2020-CK-012 (2020)
Nghiên cứu lựa chọn thiết bị hãm toa xe khách sử dụng ở Việt Nam vận hành đến tốc độ 120km/h. T2020-CK-014 (2020)
Nghiên cứu khả năng ứng dụng hãm thủy lực trên đoàn tàu. T2018-CK-003 (2018)
Nghiên cứu xây dựng mô hình đánh giá hao mòn mặt lăn bánh xe đầu máy diesel vận hành trên đường sắt Việt Nam. T2018-CK-017 (2018)

Bằng sáng chế, giải pháp hữu ích

Giải thưởng khoa học công nghệ

Công tác hướng dẫn luận văn/luận án

Gọi cho chúng tôi

(84.24) 37663311

Gửi email cho chúng tôi

dhgtvt@utc.edu.vn