Phạm Thu Trang

Phạm Thu Trang

Giảng viên

Vị trí công tác

  • Địa kỹ thuật, Khoa Công trình

Liên hệ

trang91082@yahoo.com
Trường Đại học Giao thông vận tải, số 3, Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Chức danh

Hướng nghiên cứu chính

Ngoại ngữ

Tiếng Anh:
Tiếng Nga:

Quá trình đào tạo

Quá trình công tác

Hoạt động nghiên cứu

Công bố khoa học

Bài báo quốc tế thuộc danh mục WoS

Bài báo quốc tế khác

Bài báo trên các tạp chí khoa học quốc gia

Nguyễn Đức Mạnh Phạm Thu Trang Nghiên cứu khả năng mang tải dọc trục trụ đất gia cố bằng chất kết dính thu nhỏ đường kính phần dưới chân PF trong điều kiện đất nền khác nhau tại Việt Nam. Địa kỹ thuật số 3-2020 (2020)
Nguyễn Đức Mạnh Phạm Thu Trang Đặc điểm lũ bùn đá và giải pháp cấu trúc linh hoạt giảm nhẹ tai biến do lũ bùn đá ở vùng núi phía Bắc Việt Nam. Tạp chí Địa kỹ thuật 1/2018 (2018)
Nguyễn Đức Mạnh Nguyễn Bá Đồng Phạm Thu Trang NGHIÊN CỨU THỰC NGHIỆM SỨC KHÁNG NHỔ CỌC PHỨC HỢP TRỤ ĐẤT XI MĂNG VỚI ỐNG THÉP CÓ CÁNH. Tạp chí Khoa học GTVT 66 (2018)

Báo cáo tại hội nghị quốc gia/quốc tế

Nguyễn Đức Mạnh Võ Minh Khoa Nguyễn Công Định Phạm Thu Trang Nguyễn Ngọc Trường Nghiên cứu đặc điểm và cơ chế mất ổn định trượt nền đường giao thông dưới tác động sự thay đổi mực nước kênh dọc tuyến ở đồng bằng sông Cửu Long: Ví dụ điển hình đoạn tuyến Km9+600 – Km10+200, đường tỉnh lộ 837B, tỉnh Long An. Hội nghị khoa học toàn quốc ACEA – VIETGEO 2021. “Địa chất công trình - Địa kỹ thuật và xây dựng phục vụ phát triển bền vững khu vực Miền Trung và Tây Nguyên” (2022)

Sách (Giáo trình, sách tham khảo, sách chuyên khảo)

Tham gia đề tài, nhiệm vụ KH&CN

Nghiên cứu ứng dụng giải pháp kết cấu móng cọc đất gia cố bằng chất kết dính thu nhỏ chân PF (Point Foundation) để xây dựng công trình trên nền đất yếu ở đồng bằng sông Cửu Long.. T2020-CT-019 (2020)
Nghiên cứu giải pháp giảm thiểu sụt trượt bờ dốc nền đường đào khi xây dựng mới ở vùng núi – Áp dụng với tuyến đường cao tốc Hạ Long - Vân Đồn. T2020-CT-005 (2020)
Tiêu chuẩn lưới thép cường độ cao siêu mạ bảo vệ bờ dốc trên đường giao thông. TC1729 (2017-2018)
Nghiên cứu sức kháng đỡ của cọc phức hợp (cọc đất xi măng kết hợp lõi thép có cánh vít) bằng thí nghiệm hiện trường trên cọc kích thước thực. T2018-CT-014 (2018)
Nghiên cứu sức kháng nhổ của cọc phức hợp (cọc đất gia cố xi măng kết hợp lõi thép với cánh vít) bằng thí nghiệm hiện trường trên cọc kích thước thật tại Việt Nam. T2018-CT-016 (2018)
Nghiên cứu lựa chọn giải pháp hợp lý ổn định khối đất trượt quy mô siêu lớn nhằm đảm bảo an toàn các công trình xây dựng và dân cư khu tái định cư Mường Lay. (2017)

Bằng sáng chế, giải pháp hữu ích

Giải thưởng khoa học công nghệ

Công tác hướng dẫn luận văn/luận án

Gọi cho chúng tôi

(84.24) 37663311

Gửi email cho chúng tôi

dhgtvt@utc.edu.vn