Công bố khoa học
Bài báo quốc tế thuộc danh mục WoS
Bài báo quốc tế khác
Zhong-ping Yang
Do Viet Dung
Pham Van Tien
Trillion Q. Zheng
Fei Lin
Direct torque control algorithm base on smoothness of symmetrical polygon stator-flux locus. Electric Machines and Control
7
(2016)
Bài báo trên các tạp chí khoa học quốc gia
Phạm Văn Tiến
Nghiên cứu kĩ thuật chỉnh lưu 24 – xung trong hệ thống cấp điện kéo cho đoàn tàu đường sắt đô thị. Cơ khí Việt Nam
Số đặc biệt tháng 12 năm 2021
(2021)
Phạm Văn Tiến
NGHIÊN CỨU CƠ SỞ LÝ THUYẾT TỔ HỢP CHỈNH LƯU 12 ĐẬP MẠCH TRONG HỆ THỐNG CẤP ĐIỆN KÉO CHO ĐOÀN TÀU ĐƯỜNG SẮT ĐÔ THỊ. Tạp chí Khoa học GTVT
Tập 71 số 2 (tháng 2/2020)
(2020)
Phạm Văn Tiến
Nghiên cứu mô phỏng tổ hợp chỉnh lưu 12 – xung sử dụng cuộn kháng cân bằng trong hệ thống cấp điện kéo cho đoàn tàu đường sắt đô thị. Khoa học Giao thông vận tải
3, 71
253-262
(2020)
Phạm Văn Tiến
PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU KHIỂN TRỰC TIẾP MÔ MEN VỚI QUỸ TÍCH TỪ THÔNG LIÊN TỤC CHO ĐỘNG CƠ ĐIỆN KÉO KHÔNG ĐỒNG BỘ TRÊN ĐẦU MÁY. Tạp chí Khoa học GTVT
62
(2018)
Báo cáo tại hội nghị quốc gia/quốc tế
Phạm Văn Tiến
Nghiên cứu cơ sở lý thuyết tổ hợp chỉnh lưu 12 đập mạch trong hệ thống cấp điện kéo cho đoàn tàu đường sắt đô thị. Hội nghị Khoa học Giảng viên Khoa Cơ khí và Doanh nghiệp năm 2020
(2020)
Phạm Văn Tiến
Phương pháp điều khiển trực tiếp mô men với quỹ tích từ thông 18 cạnh cho động cơ điện kéo không đồng bộ trên đầu máy. Hội nghị KH&CN toàn quốc về Cơ khí lần thứ V
(2018)
Sách (Giáo trình, sách tham khảo, sách chuyên khảo)
Đỗ Việt Dũng
Phạm Văn Tiến
Điều khiển đầu máy. Giao thông Vận tải
2
(2022)
Đỗ Việt Dũng
Phạm Văn Tiến
Cơ sở biến đổi công suất trên phương tiện đường sắt.
2
Tham gia đề tài, nhiệm vụ KH&CN
Nghiên cứu phương pháp điều khiển trực tiếp mô men với quỹ tích từ thông đa giác đối xứng cho động cơ điện kéo dị bộ trên phương tiện giao thông đường sắt. T2022-CK-011 (2022)
Nghiên cứu phương pháp điều khiển trực tiếp mô men với quỹ tích từ thông đa giác đối xứng cho động cơ điện kéo dị bộ trên phương tiện giao thông đường sắt. T2022-CK-011 (2022)
Nghiên cứu và mô phỏng kỹ thuật cấp điện kéo một chiều cho đoàn tàu đường sắt đô thị. T2020-CK-013 (2020)
Nghiên cứu cải thiện dao động mô men trong phương pháp điều khiển trực tiếp mô men cho động cơ điện kéo không đồng bộ JD121 trên đầu máy. T2018-CK-013 (2018)