Công bố khoa học
Bài báo quốc tế thuộc danh mục WoS
Bài báo quốc tế khác
Bài báo trên các tạp chí khoa học quốc gia
Trần Anh Tuấn
Trần Thị Bích Thảo
COMPUTATION OF THE EFFECTIVE PERMEABILITY OF 2D DOUBLY POROUS MATERIALS WITH ELLIPTICAL SHAPED PORES BY USING BOUNDARY ELEMENT METHOD. Khoa học Giao thông vận tải
75.1
(2024)
Trần Thị Bích Thảo
PHẦN TỬDIỆN TÍCH ĐẶC TRƯNG CHO VẬT LIỆU RỖNG KÉP VỚI VI CẤU TRÚC NGẪU NHIÊN. Khoa học Giao thông vận tải
74.9
(2023)
Trần Thị Bích Thảo
Nguyễn Tiến Dũng
Nghiên cứu một số đặc tính cơ học của bê tông đầm lăn sử dụng cốt liệu lớn tái chế từ bê tông phế thải. Khoa học Giao thông vận tải
73.9
(2022)
Trần Thị Bích Thảo
Ảnh hưởng của hàm lượng tro bay thay thế đến tính công tác và cường độ chịu nén của bê tông sử dụng cốt liệu lớn tái chế. Giao thông vận tải
(2021)
Trần Thị Bích Thảo
Xác định độ thấm có hiệu của mô hình bê tông bị nứt bằng phương pháp PTHH. Khoa học Giao thông vận tải
72.9
(2021)
Trần Thị Bích Thảo
Hoàng Việt Hải
Trần Quang Minh
Ảnh hưởng của độ ẩm nền đất đắp và khoảng cách cốt đến ứng xử của tường chắn có cốt. Tạp Chí Cầu Đường Việt Nam
4/2020
(2020)
Trần Thị Kim Đăng
Trần Thị Bích Thảo
Nghiên cứu lốp ô tô phế thải đóng kiện gia cố chống sạt lở ven biển duyên hải miền Trung. Giao thông vận tải
tháng 12/2017
(2017)
Trần Thị Bích Thảo
Nguyễn Đình Hải
Nghiên cứu ảnh hưởng của chế độ bảo dưỡng đến cường độ chịu nén và kéo khi uốn của bê tông siêu tính năng. Giao thông vận tải
tháng 12/2017
(2017)
Trần Anh Tuấn
Trần Thị Bích Thảo
Hoàng Việt Hải
Phương trình tích phân biên trong phân tích ứng xử bản chịu uốn. Tạp chí Khoa học GTVT
53
(2016)
Báo cáo tại hội nghị quốc gia/quốc tế
Sách (Giáo trình, sách tham khảo, sách chuyên khảo)
Tham gia đề tài, nhiệm vụ KH&CN
Phân tích ảnh hưởng của hình thái bề mặt lỗ rỗng, vết nứt đến độ thấm có hiệu của vật liệu xây dựng thuộc dạng có độ rỗng kép.. T2024-CT-005 (2024)
Phân tích ứng xử chịu uốn kết cấu bê tông siêu tính năng (UHPC) và bê tông cốt thép (BTCT) dưới tác dụng của tải trọng . T2024-CT-017 (2024)
Phân tích ứng xử của bê tông nhựa- bê tông siêu tính năng (UHPC)- bản thép dưới tác dụng của tải trọng. T2024-CT-012 (2024)
Nghiên cứu chế tạo bê tông nhẹ sử dụng hạt polystyrol phồng nở tái chế trong đắp nền đường. T2023-CT-037 (2023)
Nghiên cứu chế tạo bê tông đầm lăn (BTĐL) làm móng đường ô tô sử dụng cốt liệu nghiền từ bê tông phế thải.. T2022-CT-024 (2022)
Nghiên cứu, đề xuất bê tông xi măng cốt sợi thép làm mặt đường ô tô cho một số tuyến đường có nhiều xe tải trọng nặng trên địa bàn tỉnh Hà Nam. T2022-CT-021 (2022)
Nghiên cứu ảnh hưởng của độ ẩm đất nền và sự bố trí cốt đến ứng xử của tường chắn đất có cốt. T2019-CT-050 (2019-2020)
Nghiên cứu thay thế cát tự nhiên sử dụng trong bê tông và vữa xây dựng bằng cát nghiền từ phế thải xây dựng. RD 46-18 (2018-2019)
Nghiên cứu lựa chọn, xây dựng và đề xuất bộ tiêu chí kĩ thuật phù hợp để xây dựng cầu dân sinh phục vụ giáo dục ở các tỉnh vùng sâu, vùng xa khu vực phía Bắc.. CTB2018-GHA-03NV (2018-2019)
NGHIÊN CỨU LỰA CHỌN, XÂY DỰNG VÀ ĐỀ XUẤT BỘ TIÊU CHÍ KỸ THUẬT PHÙ HỢP ĐỂ XÂY DỰNG CẦU DÂN SINH PHỤC VỤ GIÁO DỤC Ở CÁC TỈNH VÙNG SÂU, VÙNG XA KHU VỰC PHÍA BẮC. CTB2018-GHA-03NV (2018-2019)
Phân tích ứng xử kết cấu bản mặt cầu thép sử dụng lớp phủ bê tông nhựa trong điều kiện Việt Nam. B2017-GHA-12 (2017-2018)
Nghiên cứu giải pháp tường chắn mềm bằng lốp ô tô phế thải chống sụt lở trên các tuyến đường ven biển duyên hải miền Trung. (2017)