STT | Thời gian | Nội dung |
---|---|---|
1 | 01-12-2008 | “Nghiên cứu lựa chọn công nghệ điện khí hóa đường sắt và điện giao thông thành phố tới năm 2025 ở Việt Nam”, đề tài NCKH cấp bộ, mã số B2008-04-57, người tham gia thực hiện. |
2 | 01-12-2008 | Nghiên cứu công nghệ cung cấp điện cho giao thông thành phố.T2008, người tham gia thực hiện. |
3 | 01-12-2010 | Nghiên cứu các phần mềm ứng dụng thiết kế hệ thống cung cấp điện trong dân dụng và công nghiệp.T2010, chủ trì. |
4 | 01-12-2018 | Nghiên cứu và cài đặt cấu trúc điều khiển dead-beat cho động cơ không đồng bộ rotor lồng sóc dựa trên nguyên lý điều khiển tựa từ thông rotor. T2018-DT-001, chủ trì. |
STT | Từ ngày | Đến ngày | Địa điểm | Nội dung |
---|---|---|---|---|
1 | 27-12-2009 | 27-06-2010 | Đại học Giao thông Tây Nam- Trung Quốc | Thiết kế, xây dựng, tư vấn hệ thống cung cấp điện trong giao thông đô thị. |
STT | Thời gian xuất bản | Tiêu đề |
---|---|---|
1 | 2019-05-16 | Flatness-Based Control Design for Two-Mass System Using Induction Motor Drive Fed by Voltage Source Inverter with Ideally Control Performance of Stator Current, Engineer of XXI Century, Proceedings of the VIII International Conference of Students, PhD Students and Young Scientists, May, 16, 2019. Mechanisms and Machine Science 70, Mechanisms and Machine Science, ISBN 978-3-030-13321-4 (eBook), https://doi.org/10.1007/978-3-030-13321-4, pp39-50, Springer Nature Switzerland. |