CHỨC DANH: Chuyên viên Giải quyết khiếu nại bảo hiểm xe cơ giới.
SỐ LƯỢNG: 50 người
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các đơn vị thành viên của Tổng công ty Bảo hiểm PVI tại các tỉnh/thành phố trên toàn quốc
LƯƠNG/THƯỞNG VÀ CÁC QUYỀN LỢI KHÁC:
- Lương/thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên.
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Bảo hiểm con người trách nhiệm cao (PVI Care).
- Môi trường làm việc năng động.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận các hồ sơ khiếu nại, đánh giá tổn thất.
- Hướng dẫn khách hàng về hồ sơ bồi thường.
- Thực hiện giám định, giải quyết bồi thường theo quy định của Công ty.
- Thực hiện các báo cáo thống kê định kỳ/đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo phòng;
- Thực hiện các công việc khác do lãnh đạo phòng giao.
YÊU CẦU TỐI THIỂU:
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học ngành cơ khí, kỹ thuật ô tô.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cố vấn dịch vụ kỹ thuật ô tô.
- Năng động, sáng tạo, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm ứng dụng.
ĐỊA CHỈ NỘP HỒ SƠ:
- Ban Tổ chức nhân sự, Tổng công ty Bảo hiểm PVI, tầng 24 Tòa nhà PVI TOWER, số 1 đường Phạm Văn Bạch, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
- Người liên hệ: Nguyễn Thu Giang. Điện thoại (04) 3 733 5588 số máy lẻ: 24 277; Email: giangnt@pvi.com.vn