Nhận lời mời của Hiệu trưởng Trường ĐH Giao thông vận tải, sáng ngày 15/2/2017 đoàn đại biểu Trường Đại học giao thông Bắc Kinh Trung Quốc do Giáo sư Cao Guoyong (Tảo Quốc Dũng) Bí thư Đảng Ủy kiêm Chủ tịch Hội đồng trường dẫn đầu cùng bốn thành viên đoàn đã sang thăm và làm việc tại Trường ĐH Giao thông vận tải.

Thay mặt lãnh đạo trường, PGS. TS. Nguyễn Duy Việt, Bí thư Đảng Ủy – Phó Hiệu trưởng đã chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn, trao đổi những vấn đề quan tâm và tìm kiếm cơ hội thúc đẩy hợp tác hai bên trong thời gian tới trên các lĩnh vực trao đổi giảng viên, sinh viên; Hợp tác nghiên cứu; Tổ chức hội thảo, chuyên đề khoa học; Trao đổi thông tin và tư liệu học thuật.

Văn bản hợp tác đã được xây dựng và ký kết bởi lãnh đạo hai trường, tại buổi tọa đàm, Bí thư hai trường đã trao nhận văn bản hợp tác.

Trường ĐH Giao thông Bắc Kinh là một trong những trường đại học lớn và lâu đời trong hệ thống giáo dục quốc dân của Trung Quốc, và là một trong những trường chủ lực trong lĩnh vực giao thông vận tải, lĩnh vực đào tạo tương đồng với Trường ĐH Giao thông vận tải. Chuyến thăm và ký kết hợp tác hai bên là cơ hội tốt để thúc đẩy hoạt động hợp tác giữa hai trường trong những năm tới.

Phòng Đối Ngoại

Một số hình ảnh buổi tiếp và làm việc:

PHT Nguyễn Duy Việt chủ trì buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác

 

Trao văn bản hợp tác

 

Tặng quà lưu niệm